บริษัท อินโนเฟรช จำกัด (InnoFresh) ภายใต้การนำของนายธนาวัฒน์ ศรีศิรินทร์ กรรมการผู้จัดการ ได้เดินหน้าปรับโฉมธุรกิจอาหารและขยายตลาดในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2025 ด้วยการสร้างประสบการณ์ใหม่ในบูธของบริษัท ภายใต้แนวคิด “Caring Creates Happiness” หรือ “ใส่ใจทุกมื้อ คือความสุข” ผ่านการโชว์ผลิตภัณฑ์แบรนด์อินเฮ้าส์และบริการ OEM แบบครบวงจร พร้อมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุด FRESH O’ Gold ที่มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าในอุตสาหกรรม Food Service
ในงานนี้ InnoFresh ได้นำแบรนด์ที่มีอยู่ ได้แก่ Say Ohh!, Zecret Spoon, และ FRESH O’ มาสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าชม นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ FRESH O’ Gold และ Pai Linn ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์สำหรับเชฟและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหาร โดยมีเป้าหมายที่จะตอบสนองความต้องการของธุรกิจร้านอาหาร โรงแรม และบริการด้านอาหารระดับมืออาชีพ
คุณกุ้ง (ดร. ศิริพร พิพัฒสัตยานุวงศ์ ฉั่ว) เจ้าของบริษัทอินโนเฟรช กล่าวว่า “จากการดำเนินธุรกิจมานานกว่า 20 ปี เรามุ่งมั่นที่จะไม่เพียงแค่สร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง แต่ยังคำนึงถึงการพัฒนาความยั่งยืนและผลกระทบต่อสังคม ในฐานะที่เป็นบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) เรามุ่งเน้นการพัฒนาและผลิตสินค้าในวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และทำให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขและความยั่งยืนในทุกมื้ออาหาร”
คุณธนาวัฒน์ (นายธนาวัฒน์ ศรีศิรินทร์) กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เปิดตัว FRESH O’ Gold และ Pai Linn ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ที่มุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการของตลาด Food Service และผู้ประกอบการระดับมืออาชีพ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและมาตรฐานระดับพรีเมียมที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าต่างๆ โดยเรามั่นใจว่า FRESH O’ Gold และ Pai Linn จะสามารถยกระดับธุรกิจร้านอาหาร โรงแรม และการบริการด้านอาหารให้สามารถแข่งขันในตลาดได้อย่างแข็งแกร่ง”
บูธของ InnoFresh ที่งาน THAIFEX 2025 จึงไม่เพียงแต่เป็นที่แสดงศักยภาพของ Own Brand ที่แข็งแกร่งและการบริการ OEM ที่ครบวงจร แต่ยังเป็นการเปิดตัว FRESH O’ Gold และ Pai Linn ซึ่งจะเป็นการพลิกโฉมอุตสาหกรรมอาหารที่มีมาตรฐานสูงและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าในทุกกลุ่ม.
รูปภาพบรรยากาศ :

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
